08/08/2007 | Lại chán

Từ hôm qua tới giờ không làm được gì! Cứ loạn cả lên!

Trời ơi!

Chiều qua nhận được thư từ Visa Cen­ter lần 1, nghe người ta (họ hàng, người quen, …) đồn là nếu nhận được lần 1 thì có nghĩa là đã bắt đầu làm hồ sơ rùi, 6 tháng nữa thôi!

Kệ, đi rồi sẽ về, đi học nhiếp ảnh, học đạo diễn, học tất cả những thứ mà mình yêu thích!

Về rùi sẽ lập cái Pro­duc­tion nhỉ ? Pro­duc­tion tương lai của mình sẽ có nhiều thứ lắm nhé! Stu­dio chụp ảnh, design, làm web, biên tập phim, đạo diễn phim, làm hậu kỳ. Về phim thì mình sẽ làm hơn Lasta đấy, ý kiến cá nhân thì phim của Lasta kịch bản hay nhưng mà có cái gì đấy ngộ ngộ, giả giả làm sao ấy, góc quay hơi cứng, hơi thô, diễn xuất thì theo kiểu thuộc lòng, .…

Chờ nhé, sau này sẽ về, sẽ làm cái gì đấy cho ra hồn nhé! Chụp ảnh này, đạo diễn và quay phim này, làm web này. Tương lai của mình đấy, văn phòng công ty sẽ có nơi để máy chủ này, tha hồ mà “phá”, lâu nay vẫn khâm phục Vinagame, sở hữu nguyên cái dat­a­cen­ter! Phục FPT, có dự án Gate.vn rất quy mô, theo mình đoán thì sau này Gate.vn sẽ vào top 5 web­site của VN! Kế tiếp là Timnhanh.com , bắt đầu hình thành từng phần rất hay, giao diện đẹp, sau này sẽ phát triển lớn cho mà xem! :)

Chỉ sợ 1 điều, sau này sẽ suy nghĩ lại, sẽ không muốn về VN nữa! Đừng nhé, sau này có thế nào cũng phải về VN! Không như những người khác nhé, không muốn người ta gọi mình là Việt kiều. KHÔNG! Mình qua bên đó để học, chưa hề có ý nghĩ là phải nhập Quốc tịch Mỹ bao giờ! Trình bày ý kiến này với ba mẹ thì lúc nào cũng bị la, cũng bị nói là “Thôi khùng quá đi!”

Ừa, chấp nhận là khùng, con người của mình nó đã như vậy rồi, luôn theo ý của mình!

P/S: Viết lan man, nếu bạn nào thấy ước mơ hay suy nghĩ của mình quá “khùng” thì cứ góp ý hen!

Phạm Bảo Khoa

Read more posts by this author.